HLV Mourinho bị trọng tài Jon Moss truất quyền chỉ đạo. Ảnh: REUTERS

Như Stoke, Burnley và Arsenal, đội bóng West Ham cũng ra về với 1 điểm. Họ có thể được nhiều hơn nếu cú dứt điểm của Ashley Fletcher vào phút gần cuối hiểm hóc hơn chút nữa. M.U chỉ có 4/12 điểm trong các trận hòa này, bị Chelsea bỏ xa 11 điểm, hy vọng bước vào cuộc đua ngôi vô địch ngày càng xa rời tầm mắt.

Thêm một trận nữa, các cầu thủ của Mourinho gây áp lực lên đối thủ và tạo ra các cơ hội nhưng họ không đủ khả năng ghi bàn trong cả hai hiệp đấu ở một trận thuộc Premier League kể từ khi đội bóng Southampton làm khách tại Old Trafforf hồi tháng 8. Trong 4 trận hòa gần đây kể trên, các khán giả nhà của M.U chỉ được chứng kiến đội bóng ghi 3 bàn thắng.

Bế tắc có lẽ khiến HLV Jose Mourinho đưa ra một quyết định ngạc nhiên là ghi tên Bastian Schweinsteiger vào danh sách dự bị, mặc dù tiền vệ này còn không được phép tập với đội hình chính từ đầu mùa giải đến giờ. Wayne Rooney cần một bàn thắng để cân bằng kỷ lục ghi 249 bàn cho M.U của Sir Bobby Charlton, nhưng Rooney chỉ được thi đấu ở 25 phút cuối trận và không để lại ấn tượng gì đặc biệt.

Các cổ động viên muốn Henrikh Mkhitaryan nhưng lối chơi của tiền vệ này không có gì ghê gớm, thường bị đối thủ đè nghẹt và mất bóng. Premier League rõ ràng đòi hỏi thể lực hơn nhiều so với Bundesliga (Giải vô địch Đức). Điểm sáng hiếm hoi của M.U là Phil Jones tỏ ra vững chắc hơn ở hàng thủ, là một cầu thủ hiếm hoi từ thời Sir Alex Ferguson còn có thể dùng được. Và Zlatan Ibrahimovic lại ghi bàn.

M.U bế tắc khiến Mourinho bực bội, trận này bị buộc phải rời băng ghế chỉ đạo sau khi đá văng một chai nước, phản ứng lại với trọng tài. Mới ở trận gặp Burnley cách đây 2 vòng đấu, Mourinho cũng phải lên khán đài chỉ đạo vì thái độ tương tự. Ông trọng tài Jonathan Moss bắt trận M.U gặp West Ham cũng chính là người đã đuổi Mourinho khỏi tầm mắt khi Chelsea gặp West Ham vào tháng 10 năm ngoái.

M.U sẽ còn gặp West Ham trong khuôn khổ FA Cup vào 3 ngày tới đây. Nếu cho các cổ động viên M.U chọn thắng trận nào trong 2 trận liên tiếp này, họ sẽ chọn trận sau. Bởi hy vọng vào Premier League đang cạn dần với họ, danh hiệu ở FA Cup là thứ khả thi hơn với đoàn quân của Mourinho. Ở sân Old Trafford, người ta mất thói quen mơ xa rồi.

Nhãn:

Đăng nhận xét

ivythemes

Bài dang phổ biến

Bi?u m?u liên h?

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.