Novak Djokovic ăn mừng chiến thắng trước Milos Raonic. Ảnh: Reuters

Trận này, Novak Djokovic và Milos Raonic đều thi đấu rất tốt ở những game cầm giao bóng khiến tỉ số liên tục được quân bình. Tuy nhiên, với bản lĩnh và phong độ ổn định hơn, Djokovic đã vượt qua Raonic ở loạt đánh quyết định ăn điểm trực tiếp (tie-break) và giành chiến thắng chung cuộc 2-0 với cùng tỉ số 7-6.

Đây là trận thắng thứ hai liên tiếp của Djokovic ở ATP Finals 2016 (trước đó là thắng Dominic Thiem 6-7, 6-0, 6-2). Với chiến thắng này, Djokovic đã đoạt chiếc vé đầu tiên của bảng Ivan Lendl vào bán kết.

Chiếc vé còn lại sẽ là cuộc cạnh tranh giữa hạt giống số 4 Milos Raonic và hạt giống số 8 Dominic Thiem (Á́o, thắng Gael Monfils 6-3, 1-6, 6-4). Ở lượt đấu cuối, Raonic và Dominic Thiem sẽ đối đầu trực tiếp với nhau và tay vợt giành chiến thắng ở trận đấu đó sẽ nối gót Djokovic vào bán kết.

Gerrard chia tay LA Galaxy

Tiền vệ Steven Gerrard. Ảnh: Getty Images

CLB LA Galaxy xác nhận tiền vệ Steven Gerrard (Anh) sẽ không quay trở lại khoác áo đội bóng vào mùa giải tới.

Steven Gerrard, 36 tuổi, gia nhập LA Galaxy vào tháng 1-2015 sau khi rời Liverpool. Trong hai năm khoác áo LA Galaxy, Gerrard ra sân 38 trận, ghi 5 bàn và có 14 đường kiến tạo cho các đồng đội lập công.

Gerrard cho biết anh sẽ quay trở lại châu Âu trong thời gian tới và cũng có thể sẽ nghỉ hưu nếu không tìm được đội bóng phù hợp.

Nhãn:

Đăng nhận xét

ivythemes

Bài dang phổ biến

Bi?u m?u liên h?

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.