Lowery đã thỏa mãn giấc mơ ra sân trong màu áo Sunderland. Ảnh: DREAMTEAMFC

Thời gian qua, người hâm mộ bóng đá Anh rất xúc động với hình ảnh đáng yêu của cậu bé 5 tuổi Lowery – người đã phải bước vào giai đoạn ung thư thời kỳ cuối. Lowery được toàn đội Sunderland dắt ra sân trong trận đấu với Everton hồi đầu mùa giải.

Sau đó, Chelsea cũng có một nghĩa cử khi mời Lowery tập cùng đội trong màn khởi động giữa hiệp trận gặp Sunderland hôm 14-12. Lowery đã “ghi bàn” trên chấm phạt đền sau pha ngã giả vờ của Begovic, khiến toàn bộ khán giả sân vận động vỗ tay chúc mừng em.

“Bàn thắng” xúc động này cùng pha dứt điểm đẹp mắt của Henrikh Mkhitaryan vào lưới Sunderland ở vòng 18 đã được BBC trao giải thưởng bàn thắng của tháng 12.

HLV Klopp tức giận sau trận hòa Sunderland

Bị Sunderland cầm hòa 2-2 vì 2 quả phạt đền ở vòng 20 Giải ngoại hạng Anh diễn ra khuya ngày 2-1 (giờ VN), HLV Jurgen Klopp của Liverpool đã tỏ ra giận dữ với ban tổ chức giải đấu.

Ông Klopp không có nhiều ý kiến về các quyết định của trọng tài ở trận này, nhưng ông phát biểu: “Tôi muốn Liverpool có thể chơi tốt hơn, nhưng làm sao chúng tôi có thể chơi tốt được khi phải thi đấu chỉ 2 ngày sau trận thắng Manchester City” –trang Goal.com dẫn lời ông

HUY ĐĂNG
Nhãn:

Đăng nhận xét

ivythemes

Bài dang phổ biến

Bi?u m?u liên h?

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.