Sẽ có nhiều tiết mục văn nghệ chào năm mới trên truyền hình - Ảnh: VTV

Theo nhà sản xuất VFC: “Trong bối cảnh thế giới vẫn còn nhiều chiến tranh, mất mát đau thương, Hãy yêu nhau đi thông qua các ca khúc, các cuộc trao đổi, phóng sự sẽ kết nối yêu thương để tình yêu lan tỏa khắp nơi”.

Biên tập viên Long Vũ đưa khán giả đến Mỹ, Slovakia, Hungary, Áo, Nga, Pháp... khám phá những nét văn hóa đặc sắc ở những vùng đất này. Còn trên sân khấu, khát vọng của tình yêu thương được đạo diễn Phạm Hoàng Nam thể hiện bằng sự lãng mạn của hội họa và biến hóa của ánh sáng.

Lần đầu tiên, nhạc sĩ Đỗ Bảo đảm nhận vai trò giám đốc âm nhạc. Tổng cộng có 23 ca khúc VN và quốc tế được trình diễn với sự tham gia của các ca sĩ và nhóm nhạc đang được yêu thích. MC là Bình Minh và á hậu Thụy Vân.

Cũng trên VTV1, lúc 20g10 ngày 31-12 sẽ phát sóng chương trình Giai điệu tự hào mang chủ đề Xuân và tuổi trẻ.

Cùng với các ca khúc thuộc dòng tân nhạc thập niên 1940 - 1950 khác, chương trình mang đến câu chuyện khá thú vị liên quan ca khúc chủ đề Xuân và tuổi trẻ do nhạc sĩ La Hối sáng tác khi mới 20 tuổi.

Đây là một trong những ca khúc xuân hay nhất, được trình diễn nhiều nhất khắp cả nước và trong cộng đồng người Việt ở nước ngoài.

Trên HTV9, bắt đầu từ 19g ngày 31-12 là chương trình ghi nhận lại tình hình thời sự trong và ngoài nước suốt một năm qua. Từ 20g30, HTV9 sẽ truyền hình trực tiếp không khí đón chào năm mới tại các sân khấu lớn ở TP.HCM.

Ngoài ra, đêm 31-12 HTV2 sẽ dành trọn hơn hai giờ (từ 20g đến 22g30) phát sóng live show Trường Giang Chàng hề xứ Quảng 2 - Về quê.

Xuân yêu thương ở Hà Nội

Bé Kim Anh từng gây sốt với bài hát Quốc ca sẽ hát trong chương trình - Ảnh: VTC11
Bé Kim Anh từng gây sốt với bài hát Quốc ca sẽ hát trong chương trình - Ảnh: VTC11

Xuân yêu thương là chương trình nghệ thuật mở cửa miễn phí diễn ra vào 9g sáng ngày 1-1-2017 tại Nhà văn hóa học sinh - sinh viên (37 Trần Bình Trọng, Nguyễn Du, Hà Nội). 

Không chỉ mang đến những tiết mục văn nghệ, chương trình còn dành 1000 suất quà đón năm mới gửi tặng tận tay các em nhỏ khuyết tật, lang thang cơ nhỡ và có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn Hà Nội. 

Với chủ đề Trái đất này là của chúng mình, chương trình sẽ đem tới những tiết mục nghệ thuật tạp kỹ gồm kịch, hát, múa, xiếc, ảo thuật của các nghệ sĩ của Nhà hát Tuổi trẻ, Liên đoàn Xiếc VN, CLB Ngôi sao nhỏ, các thí sinh vừa đoạt giải trong cuộc thi Nhí tài năng…

Khán giả sẽ được thưởng thức nhiều tiểu phẩm Khu rừng hạnh phúc, Nữ hoàng băng giá, Aladin và các vũ nữ... cùng các ca khúc như Bonjour Vietnam, Trên đồi xuân... cùng các tiết mục xiếc vui nhộn.  

HOÀNG LÊ - D.ANH

Đăng nhận xét

ivythemes

Bài dang phổ biến

Bi?u m?u liên h?

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.