HLV Mourinho trong trận đấu với West Ham hôm 27-11. Ảnh: Reuters

Ở mùa giải năm nay, “người đặc biệt” đã hai lần bị truất quyền chỉ đạo vì phản ứng quyết liệt với trọng tài. Cựu hậu vệ Paul Parker nhận xét HLV Mourinho cần phải thay đổi bản thân, bởi những “trò hề” ông làm ngoài đường biên đang tác động tiêu cực đến các cầu thủ và thành tích của đội bóng.

Chia sẻ với TalkSPORT, Paul Parker cho biết: “Đây là điều đã được dự báo trước, ngay cả khi Mourinho chưa bắt đầu công việc tại Old Trafford. Mourinho không bao giờ chịu ngồi yên, ông ấy luôn luôn muốn thể hiện mình là số 1”.

Paul Parker nói tiếp: “Mourinho từng gặp nhiều khó khăn tại Chelsea vì những lộn xộn trong phòng thay đồ và vấn đề quản lý con người. Còn tại Manchester United, ông ấy lại thể hiện ngoài sân và những điều đó đang tác động tiêu cực đến các cầu thủ. Mourinho cần phải thay đổi nếu muốn Manchester United chơi tốt hơn. Nếu không bình tĩnh lại, Mourinho có thể bị đuổi 6 lần ở mùa giải năm nay. Những ‘trò hề’ Mourinho làm ngoài đường biên đang ảnh hưởng đến thành tích thi đấu của Manchester United”.

Nhãn:

Đăng nhận xét

ivythemes

Bài dang phổ biến

Bi?u m?u liên h?

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.