Các nghi can tuổi đời còn rất trẻ bị bắt giữ vì liên quan tới vụ án giết người do mâu thuẫn qua mạng - Ảnh: C.T.V
Các nghi can tuổi đời còn rất trẻ bị bắt giữ vì liên quan tới vụ án giết người do mâu thuẫn qua mạng - Ảnh: C.T.V

Nguồn tin cho biết, các nghi phạm bị bắt này hầu hết còn rất trẻ, nghi phạm nhiều tuổi nhất sinh năm 1999, và nhỏ nhất sinh năm 2001.

Nguyên nhân ban đầu của vụ giết người được xác định chỉ do những mâu thuẫn nhỏ nhặt khi nói chuyện qua facebook. Hai nhóm thanh niên trẻ đã dùng hung khí tham gia cuộc hỗn chiến, tiếp theo đó truy sát một nạn nhân tới tử vong.

Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 20h20 ngày 18-2, một người dân sống trên đường Lý Thường Kiệt (P.15, Q.11) gọi điện tới công an phường cấp báo vụ việc có một thanh niên chạy vào nhà mình, trên người bị đâm nhiều nhát, chảy máu rất nhiều.

Khi lực lượng công an tới hiện trường, gọi cấp cứu thì xác định nạn nhân đã tử vong. Tại hiện trường, cơ quan điều tra thu giữ một số đồ vật, trong đó có cây gậy dài, không rõ người gây án, cũng không có vật đã gây ra các vết thương cho các nạn nhân. Nạn nhân được xác định là T.T.Q (17 tuổi, ngụ Q.Tân Bình).

Chiều 19-2, qua quá trình điều tra, rà soát trên địa bàn, công an Q.11 xác định có một nhóm đối tượng nghi vấn và triển khai các biện pháp nghiệp vụ để bắt giữ. Biết không thể lẩn trốn, lần lượt các thành viên liên quan trong vụ hỗn chiến đã ra trình báo, khai nhận toàn bộ diễn biến vụ việc.

Qua lời khai ban đầu, các thanh, thiếu niên này có mâu thuẫn với một nhóm thanh niên khác, nguyên nhân là một thành viên của nhóm có nạn nhân bị đâm chết từng có quan hệ yêu đương với một cô gái cùng với nhóm thanh, thiếu niên bị bắt (đều 15-20 tuổi), sau đó chia tay nhau.

Hai bên nhắn tin qua lại, gọi tên nhau thiếu tôn trọng dẫn tới mâu thuẫn và hai nhóm bàn nhau hẹn gặp mặt để “giải quyết” trong chiều ngày 18-2. Sau cuộc hỗn chiến Q. bị đâm nhiều nhát dao dẫn tới tử vong.

Nhãn:

Đăng nhận xét

ivythemes

Bài dang phổ biến

Bi?u m?u liên h?

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.