HLV Mourinho trong trận M.U hòa West Ham 1-1. Ảnh: REUTERS

Trận này, HLV Mourinho bị truất quyền chỉ đạo ở phút 28 sau phản ứng thái quá với quyết định rút thẻ vàng của trọng tài Jon Moss dành cho Paul Pogba. Cụ thể, HLV người Bồ Đào Nha đã sút bay chai nước ở khu kĩ thuật. Trọng tài Jon Moss đã truất quyền chỉ đạo của chiến lược gia người Bồ Đào Nha.

Sau trận đấu, HLV Mourinho đã tránh né cánh truyền thông khi quyết định bỏ họp báo và cử trợ lý Rui Faria trả lời báo chí. Chia sẻ về việc HLV Mourinho tiếp tục bị đuổi lên khán đài, trợ lý Rui Faria cho biết, ông không có gì để nói về quyết định của trọng tài và chỉ tập trung vào trận đấu. Tuy nhiên, ông Faria cũng không quên dành những lời lẽ hằn học cho cách điều hành của trọng tài Jon Moss.

HLV Mourinho tức giận đá bay chai nước để phản ứng với quyết định của trọng tài. Ảnh: REUTERS

Hãng tin Reuters dẫn lời trợ lý Rui Faria: "Tôi nghĩ tất cả đều thấy rằng, tình huống Pogba té ngã là một quả đá phạt cho Manchester United nhưng trọng tài lại rút thẻ vàng cho cậu ấy. Đó có thể là lý do khiến Mourinho tức giận nhưng nguyên chính là những quyết định chưa chính xác của trọng tài trong trận đấu". 

Nhận xét về trận đấu, trợ lý Faria cho rằng, M.U đã chơi rất tốt nhưng không thể ghi bàn kết liễu đối thủ. Ông Faria chia sẻ: "Manchester United tạo ra đủ cơ hội để giành chiến thắng trận đấu này một cách dễ dàng. Tuy nhiên, các chân sút đã không thể tận dụng thành công. Chúng tôi cảm thấy thất vọng vì không thể giành chiến thắng".

Nhãn:

Đăng nhận xét

ivythemes

Bài dang phổ biến

Bi?u m?u liên h?

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.