Niềm vui của các cầu thủ Juventus sau khi ghi bàn vào lưới Sassuolo. Ảnh: Reuters

Trận này, Juventus áp đảo ngay từ đầu và có bàn mở tỉ số ở phút thứ 9 do công tiền đạo Gonzalo Higuain với một pha dứt điểm cận thành sau đường căng ngang bên cánh trái của Alex Sandro.

Sau bàn thắng, Juventus tiếp tục chơi tốt với thế trận phòng ngự phản công. Và trong một tình huống phản công ở phút 37, Higuain một lần nữa đã tỏa sáng với đường chuyền đẹp mắt cho Sami Khedira tung cú dứt điểm ngay mép vòng cấm hạ thủ môn Consigli, ấn định chiến thắng 2-0 cho Juventus.

Ở trận đấu diễn ra cùng giờ, AS Roma bất ngờ để thua ngược 2-3 trên sân Sampdoria sau hai lần vượt lên dẫn trước. Với kết quà nảy, Juventus xây chắc ngôi đầu bảng với 51 điểm và nới rộng khoảng cách với AS Roma lên thành 4 điểm.

Silva giúp Monaco cầm chân PSG

Monaco (áo đỏ) tiếp tục dẫn đầu Ligue 1 sau khi hòa PSG 1-1. Ảnh: Reuters

Rạng sáng 30-1, tiền vệ Bernardo Silva đã ghi bàn thắng quý giá ở phút 90+3, giúp Monaco cầm chân Paris Saint Germain (PSG) 1-1 trên sân Công viên các Hoàng tử trong trận cầu tâm điểm vòng 22 Giải vô địch Pháp (Ligue 1).

Bàn thắng của Monaco khá may mắn khi cú dứt điểm trước vòng cấm của Silva đã chạm chân một hậu vệ PSG đổi hướng khiến thủ thành Kevin Trapp không kịp trở tay. Trước đó, ở phút 88, tiền đạo Edinson Cavani đã mở tỉ số cho PSG với một pha dứt điểm chính xác từ chấm 11m sau khi Julian Draxler bị hậu vệ Djibril Sidibe kéo ngã trong vòng cấm.   

Chung cuộc, PSG hòa Monaco 1-1. Hòa trận này, Monaco tiếp tục dẫn đầu với 49 điểm, còn PSG xếp thứ ba với 46 điểm.

Ở một trận đấu đáng chú ý khác, “hiện tượng” Nice đã bắt kịp Monaco trên ngôi đầu bảng xếp hạng khi đá bại Guingamp 3-1 trên sân nhà với các bàn thắng của Alassane Plea (11’), Jean Michael Seri (38’) và Mario Balotelli (87’).

Thắng trận này, Nice có cùng 49 điểm với Monaco nhưng xếp sau do kém đối thủ về hiệu số bàn thắng.

Nhãn:

Đăng nhận xét

ivythemes

Bài dang phổ biến

Bi?u m?u liên h?

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.