Niềm vui của các cầu thủ Betis sau khi Alexander Alegria mở tỉ số. Ảnh: Reuters

Tình huống đó diễn ra ở phút 77 khi Barcelona đang bị Real Betis dẫn trước 1-0. Sergi Roberto từ cánh phải xâm nhập vòng cấm đón đường chọc khe của Messi rồi thực hiện đường căng ngang cho Alba tung cú dứt điểm hạ thủ môn Antonio Adan. Hậu vệ Alin Tosca lao người phá bóng trúng xà ngang ra ngoài và trọng tài Hernandez cho trận đấu tiếp tục bất chấp sự phản đối yêu cầu công nhận bàn thắng của các thủ Barcelona.

Pha quay chậm lại trên truyền hình sau đó cho thấy bóng đã lăn qua vạch vôi trước khi được Tosca phá ra ngoài và trọng tài Hernandez đã mắc sai lầm nghiêm trọng khi không công nhận bàn thắng cho Barcelona.

Trước tình huống này hai phút, Real Betis đã có bàn mở tỉ số nhờ công Alexander Alegria với một pha đá bồi cận thành sau tình huống đá phạt góc bên cánh phải. Ngoài bàn thắng này, Real Betis còn hai lần khác đưa bóng trúng xà ngang và cột dọc khung thành Barcelona sau những tình huống phản công nhanh ở phút 71 (Daniel Ceballos) và 74 (Ruben Castro).

Luis Suarez ăn mừng bàn gỡ hòa 1-1 cho Barcelona. Ảnh: Reuters

Trong khi đó, dù kiểm soát thế trận và chủ động tấn công ngay từ đầu nhưng hàng tấn công của Barcelona đã có một trận đấu không tốt trước lối chơi áp sát và hàng phòng ngự số đông của Real Betis. Tình huống đáng chú ý nhất của Barcelona trong 75 phút đầu là pha kiến tạo của Messi cho Neymar ở phút 37. Nhưng đáng tiếc chân sút người Brazil lại không đánh bại được thủ môn Adan trong pha đối mặt, bỏ lỡ cơ hội mở tỉ số cho Barcelona.

Tuy nhiên, với những pha hãm thành liên tục trong 10 phút cuối, Barcelona cũng đã khiến hàng phòng ngự Real Betis lúng túng rồi dẫn đến mắc sai lầm. Phút 90, xuất phát từ pha mất bóng trước vòng cấm của Matias Nahuel, Messi đoạt bóng thực hiện đường chọc khe nhanh cho Luis Suarez phá bẫy việt vị thoát xuống đánh bại thủ môn Adan, quân bình tỉ số 1-1 cho Barcelona.

Hòa trận này, Barcelona tạm xếp thứ hai với 42 điểm, kém đội đầu bảng Real Madrid một điểm nhưng thi đấu nhiều hơn đối thủ hai trận.

Nhãn:

Đăng nhận xét

ivythemes

Bài dang phổ biến

Bi?u m?u liên h?

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.