Pato (phải) sẽ là đồng đội của Alex Witsel tại CLB Tianjin Quanjian. Ảnh: Daily Mail

Alexandre Pato, 27 tuổi, gia nhập Villarreal vào mùa hè vừa qua sau khi chia tay Chelsea. Trong 19 trận ra sân từ đầu mùa, Pato đã đóng góp cho Villarreal 6 bàn thắng.

Alexandre Pato là ngôi sao tên tuổi thứ hai của Brazil gia nhập giải CSL trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay sau tiền vệ Oscar (đến Shanghai SIPG). Hợp đồng và giá chuyển nhượng của Pato không được tiết lộ. Tại Tianjin Quanjian, Pato sẽ làm việc sự dẫn dắt của HLV Fabio Cannavaro.

Adebayor sang Thổ Nhĩ Kỳ

Adebayor trong màu áo đội tuyển Togo tại CAN 2017. Ảnh: Getty Images

Cựu tiền đạo Arsenal và Manchester City, Emmanuel Adebayor đã kí hợp đồng có thời hạn 18 tháng với CLB Istanbul Basaksehir tại Giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ.

Emmanuel Adebayor, 32 tuổi, hiện đang thất nghiệp sau khi bị CLB Crystal Palace thanh lý hợp đồng hồi mùa hè năm 2016. Gia nhập Istanbul Basaksehir, Adebayor được kỳ vọng sẽ tỏa sáng để giúp đội bóng này cạnh tranh ngôi vô địch với các đại gia: Besiktas, Galatasaray và Fenerbahce.

Sau 19 vòng đấu, Istanbul Basaksehir đang xếp thứ hai tại Giải vô địch Thổ Nhĩ Kỳ với 42 điểm, kém đội đầu bảng Besiktas 2 điểm.

Sevilla giữ chân N'Zonzi  

Steven N'Zonzi đã gia hạn hợp đồng với Sevilla đến tháng 6-2020. Ảnh: Getty Images

CLB Sevilla thông báo tiền vệ Steven N'Zonzi đã gia hạn hợp đồng thêm một năm để ở lại sân Sanchez Pizjuan đến mùa hè năm 2020.

Steven N'Zonzi, 28 tuổi, gia nhập Sevilla vào mùa hè năm 2015 từ Stoke City (Anh) và nhanh chóng trở thành trụ cột tại sân Sanchez Pizjuan. Ở mùa giải 2015-2016 vừa qua, N'Zonzi là một trong những cầu thủ thi đấu nhiều nhất cho Sevilla với 47 trận ra sân trên mọi đấu trường, góp công lớn giúp đội bóng này lần thứ ba liên tiếp vô địch Europa League.

Ở một diễn biến khác, CLB Sevilla cũng đã có thêm một sự bổ sung chất lượng cho hàng tiền vệ khi kí hợp đồng thành công với ngôi sao mới nổi của bóng đá Argentina, Walter Montoya từ Rosario Central. Đây là tân binh thứ ba của Sevilla trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay sau Clement Lenglet (đến từ Nancy) và Stevan Jovetic (Inter Milan).  

Nhãn:

Đăng nhận xét

ivythemes

Bài dang phổ biến

Bi?u m?u liên h?

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.