Payet trong màu áo West Ham. Ảnh: Getty Images

Dimitri Payet, 29 tuổi, gia nhập West Ham vào mùa hè năm 2015 từ Marseille với giá 10,7 triệu bảng. Ngay ở mùa đầu tiên khoác áo West Ham, Payet đã tỏa sáng với 13 bàn thắng và 8 đường kiến tạo sau 38 trận, góp công lớn giúp West Ham giành vị trí thứ 7 chung cuộc tại Premier League.

Nhưng sau VCK Euro 2016 cùng đội tuyển Pháp, Payet đã sa sút và lại hay bị chấn thương nên không đóng góp được nhiều cho West Ham ở mùa giải năm nay. Vì thế, ngay khi nhận được lời đề nghị hấp dẫn từ Marseille, West Ham đã dồng ý để tiền vệ này ra đi bất chấp đội bóng đang không có vị trí tốt tại Premier League (xếp thứ 10 với 28 điểm sau vòng 22).

Bojan Krkic sang Bundesliga

Bojan Krkic sẽ khoác áo Mainz 05 trong phần còn lại của mùa giải 2016-2017. Ảnh: Getty Images 

Stoke City đã đồng ý cho CLB Mainz 05 mượn tiền đạo Bojan Krkic (Tây Ban Nha) trong phần còn lại của mùa giải 2016-2017.

Bojan Krkic, 26 tuổi, đã đóng góp cho Stoke City 3 bàn sau 9 trận ra sân ở Premier League ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, do Stoke City vừa mới chiêu mộ tiền đạo Saido Berahino từ West Brom nên chân sút người Tây Ban Nha không còn nhiều cơ hội ra sân và được đẩy sang Mainz 05 với hi vọng chân sút này sẽ sớm lấy lại được phong độ đỉnh cao. 

Nhãn:

Đăng nhận xét

ivythemes

Bài dang phổ biến

Bi?u m?u liên h?

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.