Hồng Việt (thứ ba từ phải sang) ngồi ở khu kỹ thuật sau khi bực tức ném chai nước để phản ứng việc bị thay ra. Ảnh: N.K

Phút 62, khi CLB TP.HCM đang bị Quảng Nam dẫn 1-0, HLV Alain Fiard đã quyết định thay Hồng Việt bằng Minh Trung nhằm tăng cường khả năng tấn công. Điều này đã khiến cầu thủ xứ Nghệ này bực tức ném chai nước xuống đường pitse để phản ứng sau khi ra đến khu kỹ thuật của đội. Chứng kiến hình ảnh không đẹp đó, đông đảo khán giả ở khán đài A đã ồ lên phản ứng.

Bản thân HLV trưởng Alain Fiard cũng rất bực tức khi chứng kiến thái độ của Hồng Việt. Ông chỉ tay về phía Hồng Việt và nói chuyện liên tục với trợ lý phiên dịch để bày tỏ sự không hài lòng, khiến trợ lý và đồng thời là trưởng đoàn Lư Đình Tuấn phải kêu gọi ông bình tĩnh.

Ngồi trên khán đài, quyền chủ tịch CLB Lê Công Vinh cũng khá bực tức. Anh yêu cầu HLV trưởng Alain Fiard cứ theo quy định kỷ luật của đội mà ra án phạt. Cụ thể, CLB TP.HCM sẽ để Hồng Việt ngồi ngoài vài trận. Nếu Hồng Việt có sự thay đổi tích cực thì anh sẽ được xem xét đưa vào sân trở lại. Nhưng nếu tái phạm, CLB sẽ thanh lý hợp đồng với anh.

Công Vinh chia sẻ: "Đội bóng đang phải vất vả xây dựng hình tượng và kêu gọi khán giả đến sân ủng hộ. Nên chúng tôi không thể chấp nhận hành động này của Hồng Việt. Nên tôi ủng hộ ban huấn luyện đưa ra án kỷ luật nội bộ cho cầu thủ này". 

Nhãn:

Đăng nhận xét

ivythemes

Bài dang phổ biến

Bi?u m?u liên h?

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.