Murray thi đấu tại Giải quần vợt Mubadala World Tennis Championship ở UAE. Ảnh: REUTERS

Hãng tin AFP dẫn lời Murray: “Xét về thứ tự trên bảng xếp hạng, Novak (Djokovic) sẽ là đối thủ lớn nhất của tôi trong năm 2017. Tôi đã có 4, 5 tháng cuối năm 2015 tuyệt vời nhưng cũng chỉ chắc chắn có ngôi số 1 thế sau trận chung kết ATP Finals. Vì vậy, sẽ rất khó khăn để giữ ngôi số 1 thế giới trong năm 2017".

Murray hiện đang có mặt tại Qatar để chuẩn bị cho Giải quần vợt Qatar mở rộng 2017. Đây là giải đấu mà Murray là hạt giống số 1, còn đương kim vô địch Djokovic là hạt giống số 2.  

Tay vợt người Anh Murray sẽ có trận đấu mở màn gặp Jeremy Chardy (Pháp) vào ngày mai (3-1) trong khi đối thủ của Djokovic ở vòng 1 là Jan-Lennard Struff của Đức.

IOC không “nương tay” với Kuwait

Ủy ban Olympic quốc tế (IOC) đã bác bỏ lời kêu gọi tạm thời dỡ bỏ lệnh cấm vận với thể thao Kuwait trong lúc chính phủ nước này sửa đổi luật thể thao.

Tháng 10-2015, IOC đã quyết định cấm Kuwait tranh tài tại các sự kiện thể thao quốc tế vì chính phủ nước này can thiệp quá sâu vào thể thao. Lệnh cấm này cũng được FIFA áp dụng với môn bóng đá khiến đội tuyển Kuwait không thể đá hết vòng loại thứ 2 World Cup 2018 khu vực châu Á.

Đến ngày 23-12 vừa qua, Kuwait đã có văn bản gửi IOC và FIFA thúc giục hai tổ chức này tạm thời dỡ bỏ lệnh cấm thể thao Kuwait trong lúc chính phủ tiến hành sửa đổi luật thể thao.

Tuy nhiên, IOC đã cương quyết từ chối yêu cầu của phía Kuwait. Trong bức thư gửi đến chính phủ Kuwait, IOC nêu rõ, sẽ không có việc xem xét lại án phạt dành cho nước này cho đến khi chính phủ tuân thủ các qui định trong Hiến chương Olympic.

Nhãn:

Đăng nhận xét

ivythemes

Bài dang phổ biến

Bi?u m?u liên h?

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.